kiểm tra số dư tài khoản Agribank

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank nhanh, chuẩn

Lượt xem: 918

Chúng ta có thể sử dụng thẻ ATM để chuyển tiền, rút tiền, thanh toán thẻ điện thoại Trực tuyến,… tuy nhiên chưa chắc bạn đã biết cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Vậy hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết thêm nhiều cách kiểm tra số dư account nhé.

Bạn đang xem bài viết: 6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank nhanh, chuẩn

Số dư tài khoản Agribank là gì?

Số dư tài khoản Agribank là số tiền cần có để giữ vững tài khoản tổ chức tài chính của chúng ta ở mọi thời điểm để account có thể công việc bình thường. Khi người mua hàng rút tiền hay thanh toán tiền trong account sẽ không dùng số tiền này được.

Tra cứu số dư giúp cho bạn biết được số tiền còn lại.

nói dễ hiểu hơn thì đấy là số dư không thể không trong tài khoản. hiện nay ngân hàng Agribank quy định số dư tối thiểu của tài khoản thanh toán là 50.000 đồng.

không nên rút dùng nhưng tổ chức tài chính Agribank sẽ tính lãi rồi trả lãi cho bạn vào ngày cuối cùng của tháng căn cứ vào số dư thực tế của mỗi ngày với lãi suất không kỳ hạn. hơn nữa khi đóng tài khoản chúng ta có thể thu hồi lại số dư này.

Lợi ích việc kiểm tra số dư tài khoản Agribank

  • đơn giản kiểm duyệt số dư trong tài khoản Agribank.
  • kiểm tra được số dư mọi lúc mọi nơi, bất kỳ lúc nào bạn muốn.
  • kiểm tra, coi được số tài khoản khi bị quên.

Săn ngay phụ kiện công nghệ thanh lý giảm 50%++ chỉ có tại Thế Giới Di Động

Săn ngay phụ kiện công nghệ thanh lý giảm 50%++ chỉ có tại thế giới Di Động

6 Cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank

Kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua SMS Banking

Agribank cung cấp dịch vụ tin nhắn với tên gọi là SMS Banking. Bạn đơn giản kiểm tra số dư account Agribank tại nhà, thực hiện trên điện thoại không cần kết nối mạng Internet, không hẳn phải đến tổ chức tài chính. Tiết kiệm thời gian của chúng ta.

Phí gửi tin nhắn tới đầu số 8149 là 1.500VNĐ và được trừ trực tiếp từ tài khoản di động của chúng ta.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking VPBank chi tiết

Cách thực hiện:

Tra cứu số dư account Agribank mặc định: VBA SD gửi 8149.

Kiểm tra số dư bằng SMS.

Tra cứu số dư tài khoản Agribank tùy chọn số tài khoản thẻ: VBA SD Số tài khoản gửi 8149.

Kiểm tra số dư bằng SMS.

Lưu ý:

  • Bạn nên kiểm duyệt số dư account Agribank qua SMS Banking vào giờ hành chính. nếu như bạn sử dụng SMS Banking kiểm tra số dư ngoài giờ hành chính thì có khả năng bạn phải chờ đến ngày làm việc kế đến bạn mới nhận được tin nhắn phản hồi.
  • số điện thoại bạn sử dụng để nhắn tin kiểm duyệt số dư account Agribank phải là số thuê bao bạn đăng ký dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng.
  • nếu như chưa đăng ký dịch vụ SMS Banking, bạn hãy đem theo chứng minh thư, hoặc hộ chiếu bản chínhbản copy, đến các chi nhánh, điểm giao dịch tổ chức tài chính Agribank trên toàn quốc để được hỗ trợ đăng ký.
  • Phí duy trì dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Agribank là 10.000VNĐ/ 1 tháng.

Kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua dịch vụ Internet Banking

Ngân hàng Agribank mang lại dịch vụ Internet Banking với nhiều tiện ích không giống nhau như kiểm duyệt số dư, số account, truy vấn, coi lịch sử giao dịch, gửi tiết kiệm online, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…

Bước 1: Bạn hãy truy cập, đăng nhập vào Internet Banking của Agribank> Nhập tên đăng nhập, password, mã xác thực > Nhấn Đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản vào ứng dugj.

Bước 2: kế đến chọn Giao dịch.

Vào giao dịch.

Bước 3: Trong mục Giao dịch chọn nội dung tài khoảnVấn tin account. Tại màn hình tiếp theo app sẽ hiển thị đầy đủ thông tin số account thẻ và số dư để bạn theo dõi.

Thông tin được hiển thị.

Lưu ý:

  • Phí duy trì dịch vụ Internet Banking là 50.000VNĐ/ năm. Khi kiểm tra số dư account Agribank trên internet Banking hoàn toàn miễn phí.
  • nếu như chưa đăng ký một dịch vụ Internet Banking, bạn mang theo chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu đến các điểm giao dịch Agribank trên toàn quốc, để được hướng dẫn rõ ràng.

Kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua Agribank E-Mobile Banking

ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là app tài chính cung cấp rất đầy đủ các tiện ích kiểm duyệt số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, chuyển khoản nội bộ hoặc liên tổ chức tài chính, báo cáo giao dịch, Lựa chọn các chi nhánh/ATM gần nhất,…

Bước 1: Để sử dụng, bạn phải cần tải và cài đặt phần mềm Agribank E-Mobile Banking. Sau đấy đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản bằng việc điền số máy bạn đã đăng kí account E-Mobile Banking sau đó điền password nhấn Đăng nhập.

Đăng nhập vào ứng dụng,

Bước 3: Trong bố cục và giao diện chính của phần mềm bạn hãy nhấn tài khoản.

Xem Thêm  4 cách chuyển tiền LienVietPostBank nhanh, tiện lợi

Vào mục Tài khoản.

Ở mục thông tin tài khoản bạn sẽ thấy được tất cả thông tin tài khoản của mình trong đó sẽ có phần số tài khoản và số dư hiện có.

Thông tin tài khoản và số dư được hiển thị trên màn hình.

Lưu ý:

  • Phí duy trì dịch vụ Agribank E-Mobile Banking là 10.000VNĐ/ 1 tháng. Khi kiểm duyệt số dư tài khoản Agribank trên Agribank E-Mobile Banking hoàn toàn miễn phí.
  • nếu như chưa đăng ký một dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, bạn mang theo chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu đến các điểm giao dịch Agribank trên toàn quốc, để được chỉ dẫn rõ ràng.

Kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua cây ATM/CDM

Bạn chỉ cần đem thẻ ATM của mình đến các cây ATM trên phạm vi toàn quốc, là có khả năng truy vấn số dư có trong tài khoản Agribank của mình một cách dễ dàng.

bạn phải cần đưa thẻ ATM vào cây theo chiều mũi tên in trên thẻ vào khe nhận thẻ trên cây ATM > Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt > Nhập mã PIN của chúng ta > Nhấn Enter > Chọn Vấn tin account để kiểm tra số dư, số account của bạn.

Nhược điểm:

  • Mỗi lần kiểm duyệt số dư bạn phải ra ngoài và Lựa chọn cây ATM/CDM.
  • có thể phải xếp hàng chờ tại cây ATM nếu như đông người, tốn nhiều thời gian.

Kiểm tra số dư tại cây ATM.

Kiểm tra số dư tài khoản Agribank trực tiếp tại ngân hàng

chúng ta có thể kiểm tra số dư account Agribank tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc. bạn phải cần đem theo chứng minh thư bản chính để chứng thực account của mình.

Nhược điểm:

  • bạn phải cần ra ngoài và đến các điểm giao dịch của Agribank.
  • Phải xếp hàng chờ đến lượt, tốn thời gian.

Kiểm tra số dư tài khoản bằng cách gọi điện thoại cho tổng đài CSKH

chúng ta có thể gọi điện trực tiếp cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Agribank: 1900558818 để đòi hỏi tư vấn viên chỉ dẫn kiểm duyệt số dư.

Nhược điểm:

  • Rất khó để kết nối với các tổng đài viên chăm sóc khách hàng của Agribank. Phải gọi rất nhiều cuộc.
  • Mất phí 1.000 đồng/ 1 phút.

Khi kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua có mất phí không?

kiểm tra số dư tài khoản Agribank có mất phí hay không sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn cách kiểm tra account nào? Và sau đây chính là mức phí các bạn phải trả khi kiểm duyệt số dư tài khoản với một số cách ở trên:

  • kiểm tra bằng Agribank E-Mobile Banking: không mất phí.
  • kiểm tra bằng SMS: 1.500đ/tin.
  • kiểm duyệt bằng việc gọi điện đến tổng đài: 1000đ/phút.
  • kiểm tra qua dịch vụ internet banking: miễn phí.
  • kiểm tra qua cây ATM: không mất phí.
  • kiểm duyệt tại quầy giao dịch: miễn phí.

trong lúc kiểm duyệt số dư, nếu có bất kỳ vấn đề chông gai nào, Bạn có thể liên lạc tới Tổng đài CSKH 24/7 của Agribank để được hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản Agribank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *