kiểm tra số dư tài khoản techcombank

6 Cách kiểm tra số dư tài khoản Techcombank nhanh, đơn giản

Lượt xem: 815
Hiện tại, người sử dụng account thẻ tổ chức tài chính Techcombank có khả năng kiểm tra số dư account Techcombankđang dùng theo nhiều cách thức không giống nhau (kiểm tra tại quầy, cây ATM, qua điện thoại, máy tính,…). Mỗi cách kiểm tra sẽ có những ưu/nhược điểm riêng, bạn cần căn cứ vào điều kiện cá nhân, mong muốn dùng để tìm ra phương thức kiểm tra số dư tài khoản techcombank nhanh nhất, tiện lợi nhất cho mình.

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank tại các chi nhánh

Để xem số dư account Techcombank thì các Bạn có thể đến trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất và nhờ nhân viên tra cứu giúp mình. tuy nhiên, bạn phải mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước, cách này dù rất an toàn nhưng lại tốn nhiều thời gian đi lại, mong đợi lấy số thứ tự giao dịch nên không ổn với những ai bận rộn.

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank bằng cây ATM

Một cách khác giúp bạn rất nhanh kiểm tra số dư account là tới các cây ATM. hiện nay, đa số các ngân hàng đều đã liên kết với nhau, Vì vậy các Bạn có thể đến bất kỳ cây ATM nào cũng có khả năng kiểm tra được số dư. thực hành các bước kiểm duyệt rất dễ dàng, chỉ phải cho thẻ vào sau đó Lựa chọn mục coi số dư thì hệ thống sẽ cho bạn biết số dư hiện tại trong account là bao nhiêu.

Xem Thêm  6 Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietinbank nhanh chóng

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank bằng cây ATM

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank qua tin nhắn

mong muốn kiểm duyệt số dư tài khoản Techcombank qua tin nhắn thì tài khoản thẻ ATM của bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ SMSBanking của Techcombank. Hiện tại, Techcombank đang cung cấp 2 dịch vụ ngân hàng di động là F@st-mobipay và Home Banking. Trong đó:

  • F@st-mobipay: là một dịch vụ ngân hàng di động có chức năng thanh toán, giao dịch tài chính, nạp tiền, chuyển khoản,…
  • Home Banking: là dịch vụ để truy vấn nội dung, xem số dư account mặc định hay account khác,…

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank qua tin nhắn

sử dụng F@st-mobipay và Home Banking, trước tiên bạn cần đăng ký một dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh hay phòng giao dịch của Techcombank. Bạn nhớ mang theo CMND hay hộ chiếu còn thời hạn khi đi đăng ký. Sau đấy, mỗi khi mong muốn kiểm tra số dư account Techcombank, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TCBTK_Số tài khoản_Mật khẩu gửi 8049.

Trong đó:

  • “_”: Là dấu cách.
  • Số tài khoản: Là số tài khoản của chúng ta được tổ chức tài chính mang lại.
  • Mật khẩu: Là password Home-banking hoặc F@st-mobipay được tổ chức tài chính mang lại khi đăng ký một dịch vụ.

Lưu ý: Phí dịch vụ là 500 VNĐ/tin nhắn.

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank bằng app F@St Mobile trên điện thoại

Techcombank cung cấp phần mềm di động F@st Mobile cho Android và iOS để người sử dụng có khả năng dễ dàng thực hiện các giao dịch, trong đókiểm duyệt số dư account.

  • Tải F@st Mobile cho Android
  • Tải F@st Mobile cho iPhone

kiểm duyệt số dư account Techcombank bằng phần mềm F@st Mobile rất đơn giản, các bạn chỉ phải truy xuất phần mềm, sau đấy điền thông tin account được ngân hàng mang lại và nhấn Đăng nhập.

Xem Thêm  Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản SHB nhanh nhất

Chọn Đăng nhập

Tại bố cục và giao diện chính, bạn đã có thể xem số dư tài khoản. nếu muốn xem chi tiết hơn về một số giao dịch và thay đổi trong tài khoản, bạn hãy nhấn chọn mục tài khoản.

Tại giao diện chính, bạn đã có thể xem số dư tài khoản

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank qua Internet Banking trên máy tính

Với dịch vụ Internet banking – F@st i-bank của Techcombank thì dù bạn đang ở đâu và bất kỳ khi nào, chỉ phải có máy tính kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc kiểm duyệt số dư account một cách đơn giản.

Để đăng ký một dịch vụ Internet banking Trực tuyến bạn hãy đến các chi nhánh, phòng giao dịch Techcombank trên toàn quốc. Hoặc đăng ký Internet Banking Techcombank Trực tuyến mà không phải đến ngân hàng như các ngân hàng khác.

Bước 1:

trên desktop PC, bạn truy cập vào trang dịch vụ Internet banking – F@st i-bank của ngân hàng Techcombank theo đường dẫn này: https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet

Bước 2:

Nhìn sang phía bên trái màn hình bạn có thể thấy một khung để đăng nhập. Tại đây, bạn phải cần nhập chuẩn xác Tên đăng nhập (Số điện thoại đăng ký dịch vụ) và mật khẩu dịch vụ.

Điền tên đăng nhập và mật khẩu

Bước 3:

Đăng nhập thành công, chúng ta có thể xem số tiền trong tài khoản Techcombank tại mục nội dung account. Để coi chi tiết hơn Bạn có thể nhấn chọn mục Quản lý tài khoản hoặc biểu tượng tìm kiếm để coi giao dịch.

Bạn có thể xem số tiền trong tài khoản Techcombank tại mục Thông tin tài khoản

Kiểm tra số dư tài khoản Techcombank bằng cách gọi điện thoại cho tổng đài

Ngoài 5 cách trên, bạn còn có khả năng coi số tiền trong tài khoản Techcombank bằng việc liên lạc tới tổng đài của Techcombank để được tư vấn, giúp đỡ.

  • Hotline Techcombank 24/7: 1900555577 hay 1800588822

 

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về kiểm tra số dư tài khoản techcombank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *