tài khoản thu phí thường niên seabank

Biểu phí dành cho tài khoản thu phí thường niên Seabank

Lượt xem: 2549

SeaBank (còn được viết là SeABank) là ngân hàng TMCP Đông Nam Á với hệ thống 180 chi nhánh, điểm giao dịch nằm rải rác 3 miền của nước ta. Nếu như bạn đang sử dụng hoặc đang có ý định mở account SeaBank thì tham khảo tài khoản thu phí thường niên seabank là cần thiết, giúp cho bạn sử dụng tài khoản ổn, có thể so sánh với tổ chức tài chính khác.

Bạn đang xem bài viết: Biểu phí dành cho tài khoản thu phí thường niên Seabank

Phí thường niên là gì?

Phí thường niên là loại phí liên quan đến thẻ đươc thu hàng năm. khi bạn mở thẻ ATM sẽ là lúc bắt tay vào làm tính phí này được tính. Ý nghĩa của loại phí này để duy trì tài khoản thẻ và những lợi ích có từ thẻ. Hiện tại, mức phí thường niên trung bình được Dùng cho từng loại thẻ là:

  • Phí thường niên thẻ ghi nợ hay thẻ thanh toán nội địa: Từ 50.000 – 100.000 đồng. ví dụ, tổ chức tài chính MBBank, Techcombank sẽ thu phí thường niên cho thẻ ATM nội địa là 60.000 đồng/năm chưa tính phí VAT. người mua hàng dùng thẻ ATM trong nước của Timo có thể được miễn phí phí này.
  • Phí thường niên thẻ tín dụng: tùy theo chất lượng của từng loại thẻ mà tổ chức tài chính quy định mức phí khác nhau. Mức phí cho thẻ thường khoảng 100.000 – 500.000 đồng/năm. Thẻ có hạn mức cao, nhiều ưu đãi, được tổ chức tài chính lớn mang lại sẽ có phí thường niên cao hơn, có thể lên đến 10 triệu đồng/năm. mặc dù vậy, cũng có ngân hàng miễn phí Điển hình như ngân hàng số Timo. khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Timo VISA sẽ được không mất phí thường niên mãi mãi.

so với thẻ ghi nợ nội địa, ngân hàng sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản. nếu như trường hợp tài khoản không có tiền, ngân hàng sẽ thu vào lần kế đến. so với thẻ tín dụng, phí này sẽ tính chung vào hạn mức tháng thu phí.

Thẻ Timo Debit và thẻ Timo VISA đều được miễn phí phí thường niên Thẻ Timo Debit và thẻ Timo VISA đều được không mất phí phí thường niên

Xem Thêm  Khắc phục lỗi Seabank không chuyển được tiền nhanh chóng

Tài khoản thu phí thường niên là gì?

Thực tế, tài khoản thu phí thường niên chính là số tài khoản ngân hàng của thẻ ATM trong nước, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán,… tổ chức tài chính sẽ thu phí thường niên trực tiếp qua số account khi mà bạn dùng dịch vụ. Chỉ khi trả phí thường niên rất đầy đủ, ngân hàng mới cho phép bạn thực hiện giao dịch gởi tiền, chuyển tiền, nhận tiền,…

Số tài khoản sẽ được tổ chức tài chính mang lại khi bạn đăng ký mở tài khoản ngân hàng và làm thẻ ATM. Khi nhận thẻ, tổ chức tài chính sẽ phát một phong bì kèm theo. Bên trong số đó sẽ ghi đầy đủ thông tin về tài khoản kèm mã PIN ban đầu. đối với Timo, một khi mở account tổ chức tài chính Trực tuyến thành công, chúng ta có thể truy cập vào phần mềm điện thoại để coi số tài khoản tổ chức tài chính rất nhanh. đáng chú ý, việc mở account Timo được làm hoàn toàn Trực tuyếnkhông mất phí. ngoài ra, bạn cũng có thể đòi hỏi giao thẻ tận nhà miễn phí trên 63 tỉnh thành toàn quốc trong 5-7 ngày làm việc. xem chi tiết Cách mở tài khoản tổ chức tài chính Trực tuyến miễn phí.

Tài khoản thu phí thường niên là gì?account thu phí thường niên chính là số tài khoản tổ chức tài chính

Tài khoản thu phí thường niên SeABank

Phí thường niên thẻ tín dụng SeaBank là khoản phí chủ thẻ phải trả hàng năm để duy trì việc sử dụng các dịch vụ tiện ích của thẻ như: tính năng chi tiêu trước, trả tiền sau, ưu đãi giảm giá, mua hàng trả góp 0%, …

Hay nói cách khácbạn cần đóng phí để được dùng thẻ tín dụng bởi phí thường niên có thể được tính ngay từ thời điểm người mua hàng mở thẻ. Thẻ có hạng mức càng cao thì mức phí sử dụng cũng cao hơn.

vì vậy, với các khách hàng dùng sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng SeaBank thì mức phí thường niên thẻ tín dụng SeaBank sử dụng là như sau:

Hạng thẻ Phí thường niên thẻ chính (đồng) Phí thường niên cho thẻ phụ (đồng)
Classic 330.000đ 165.000đ
Vàng 440.000đ 220.000đ
Titanium 495.000đ 495.000đ
Platinum 990.000đ 495.000đ
Xem Thêm  Cách đăng nhập app Open Banking Nam Á Bank

Lưu ý: Biểu phí này đã bao gồm thuế thành quả gia tăng

Các thẻ tín dụng hạng Classic tại SeaBank gồm có: Thẻ Visa chuẩn và thẻ đồng thương hiệu MobiFone – SeABank, thẻ SeALady Cashback

Thẻ tín dụng hạng vàng gồm có: Thẻ Visa Gold, thẻ đồng thương hiệu MobiFone – SeABank Gold

Thẻ tín dụng hạng Platinum gồm: Thẻ tín dụng Mercedes Platinum, Thẻ SeAGolf Platinum, Visa Platinum và thẻ đồng nhãn hiệu MobiFone – SeABank hạng Platinum.

tuy nhiên phí thường niên của thẻ SeAGolf sẽ cao hơn các thẻ Platinum khác và ở mức 1.980.000 đồng/năm. Thu nhập đòi hỏi để mở thẻ SeAGolf cũng cực lớn khi yêu cầu tối thiểu 60 triệu đồng/tháng.

ngoài những điều ấy ra, tùy từng thời điểm, tổ chức tài chính sẽ có chương trình ưu đãi không mất phí thường niên thẻ tín dụng SeABank cho chủ thẻ khi đạt những điều kiện cụ thể về doanh số chi tiêu.

Phí thường niên thẻ tín dụng SeABank là bao nhiêu?

Phí thường niên thẻ tín dụng SeaBank ở mức bao nhiêu?

Làm thế nào để miễn phí thường niên seabank?

đa số những loại thẻ ATM vào thời điểm hiện tại đều phải chịu một số khoản phí cụ thể, chưa bao gồm các kiểu phí phát sinh khi bạn đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Với ước muốn giảm bớt áp lực tài chính cũng giống như làm ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, từ khi ra đời, Timo đã được biết đến là một tổ chức tài chính số miễn giảm một loạt những loại phí dịch vụ cho người mua hàng, dịch vụ, bao gồm:

  • 0 Phí đăng ký cho cả 2 loại thẻ Timo DebitTimo Mastercard
  • 0 Phí thường niên cho thẻ ATM nội địa – Timo Debit
  • 0 Phí duy trì account
  • 0 Phí chuyển khoản đến 40+ ngân hàng trong hệ thống NAPAS
  • 0 Phí rút tiền tại 17,000+ máy ATM trên toàn quốc
  • 0 Phí mở tài khoản & thẻ
  • 0 Lãi suất trong 45 ngày từ ngày mở thẻ Timo Mastercard
  • 0 Phí thường niên cho năm đầu tiên dùng thẻ Timo Mastercard (với điều kiện phát sinh ít nhất 3 giao dịch với giá trị từ 300.000 VNĐ trong 30 ngày từ ngày mở thẻ)

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về tài khoản thu phí thường niên seabank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *