seabank không chuyển được tiền

Khắc phục lỗi Seabank không chuyển được tiền nhanh chóng

Lượt xem: 1486

Seabank không chuyển được tiền – Cách chuyển tiền qua điện thoại bằng số thẻ là cách thức được dùng nhiều nhất vào thời điểm hiện tại vì sự tiện lợi. Hình thức này giống như là cách chuyển tiền qua điện thoại bằng số tài khoản nhưng lại có ưu điểm là tiền sẽ đến cực kỳ nhanh và giao dịch được tiến hành Ngay cả khi ngoài giờ hành chính.
mặc dù vậy, có những trường hợp người mua hàng không thể sử dụng được tính năng này hoặc chuyển tiền qua số thẻ tuy nhiên lại bị báo lỗi không tìm thấy account. vì sao lại như vậy? Cách xử lý những tình huống này là gì? Hãy tham khảo ngay.

Bạn đang xem bài viết: Khắc phục lỗi Seabank không chuyển được tiền nhanh chóng

Tìm hiểu về ngân hàng Seabank

Seabanktổ chức tài chính tư nhân tuy nhiên dưới sự giám sát trực tiếp của ngân hàng nhà nước. Tên đầy đủngân hàng TMCP Đông Nam Á. Đến nay Seabank đã có 27 năm phát triển trong ngành tài chính tín dụng với đội ngũ nhân viên đông đảo 4000 nhân sự và có 180 chi nhánh trải dài khắp đất nước.

Số vốn điều lệ là 12.088 tỷ đồng. kết quả trước mắt của Seabank là biến thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của đất nước ta. ngân hàng Seabank công việc dựa trên mong muốn của khách hàngđối với các người mua hàng khác nhau Seabank có những chính sách khác nhau.

Mọi tiện ích của tổ chức tài chính đều nhằm mục đích tiếp cận phục vụ người mua hàng bằng những tiện ích mới nhất trong số đó có Seabank Trực tuyếntrong đó có cách chuyển tiền trên điện thoại Seabank.

Nguyên nhân seabank không chuyển được tiền

Sai số thẻ khi chuyển tiền

Dãy số thẻ Visa hay thẻ Mastercard thường khá dài từ 16 đến 19 chữ số vì thế việc bạn ghi sai một vài thẻ cũng sẽ khiến cách chuyển tiền qua điện thoại bằng số thẻ không thể chuyển đúng người được. Bên cạnh đấy, tính năng này chỉ Áp dụng cho thẻ ghi nợ mà thôi nêu nếu như bạn chuyển tiền qua một loại thẻ khác cũng sẽ không áp dụng.
Để khắc phục được tình trạng này thì bạn cần phải lấy nội dung chính xác nhất từ phía người thụ hưởng. Khi nhập xong số thẻ cần kiểm duyệt lại kỹ thông tin tổ chức tài chính trả về tránh trường hợp số thẻ Visa nhập sai nhưng lại của người khác.

Xem Thêm  Biểu phí dành cho tài khoản thu phí thường niên Seabank

tìm hiểu thêm: Ý nghĩa số thẻ tín dụng, số thẻ Visa/ Mastercard, số CVC/CVV là gì?

Máy ATM vẫn chưa có tính năng chuyển tiền qua thẻ

Khác với cách chuyển tiền qua Internet/Mobile Banking, không phải máy ATM nào cũng có tính năng chuyển tiền qua thẻ. điều này có trong quy định của tổ chức tài chính. một số tổ chức tài chính không áp dụng cách chuyển tiền qua số thẻ bằng ATM, vì thế, nếu được thì bạn cần thêm thông tin về số tài khoản để phòng ngừa trường hợp này. tuyệt vời nhất là chỉ sử dụng cách chuyển tiền qua Internet/Mobile Banking để vừa an toàn, nhanh chóng lại bảo đảm giao dịch xảy ra trơn tru.

Nhớ là máy ATM thì không có chức năng chuyển tiền qua số thẻ (Nguồn Internet)Nhớ là máy ATM thì vẫn chưa có công dụng chuyển tiền qua số thẻ (Nguồn Internet)

Thẻ của người thụ hưởng không chấp thuận thanh toán qua thẻ

Không phải thẻ ghi nợ nào cũng có thể chuyển đến bằng số thẻ. vào thời điểm hiện tại, những tổ chức tài chính chấp nhận thanh toán qua thẻ bao gồm: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, ACB, Sacombank, Eximbank, Techcombank, MB, VIB, VPBank, SHB, HDBank, STB, TPBank, Ocean Bank, LienVietPostBank, ABBank, VietABank, BacABank, BaoVietBank, Navibank, OCB, GPBank, MHB, Hongleong Bank, SeaBank, PGBank, DongABank.
Những tổ chức tài chính đều có liên kết Napas. Trong tương lai, có thể sẽ có nhiều ngân hàng hơn liên kết với nhau để khách hàng được hưởng nhiều tiện ích nhất. chú ý cho bạn là thẻ Timo chính là thẻ VPBank nên bạn cũng có thể chuyển tiền đến thẻ Debit Timo bằng việc này.
giải pháp độc nhất cho hoàn cảnh này là bạn không thể không phải chuyển tiền qua số tài khoản.

Internet Banking, Mobile Banking không ổn định

một vài trường hợp do phần mềm hoặc Web đang được bảo trì hoặc đang xử lý khá nhiều giao dịch sẽ gặp khó khăn nghẽn và giao dịch không thành công. trường hợp này thì bạn cứ yên tâm là tiền sẽ không đánh mất nếu như bạn chưa nhập mã OTP – Loại mã xác nhận giao dịch được sử dụng cho Internet/Mobile Banking. Thường ngân hàng sẽ bảo trì vào những giờ ít giao dịch nhất và hệ thống sẽ ổn định trở lại rất nhanh.
nếu gặp phải hoàn cảnh này thì bạn chỉ việc thoát hẳn ứng dụng. Sau đó đăng nhập lại và giao dịch bình thường.

Cách chuyển tiền trên điện thoại Seabank bằng SeaNet

Sau Nó là hướng dẫn cách chuyển tiền điện thoại Seabank bằng Seanet:

  • Bước 1: Trên màn hình chính quý khách chọn chuyển tiền
  • Bước 2: điền thông tin người gửi, nội dung người nhận, nội dung giao dịch( số tiền cần chuyển, nội dung chuyển tiền, ngày giờ trên hệ thống) nhấp thực hiện.
  • Bước 3: kiểm duyệt lại thông tin và ấn công nhận để hoàn thành chuyển tiền. một khi coi như hoàn tất chuyển tiền bạn sẽ nhận được thông tin xác nhận tại email.
Xem Thêm  Cách kiểm tra số dư tài khoản SeAbank đơn giản

Cách chuyển tiền trên smartphone SeABank

Khi chuyển tiền tổ chức tài chính Seabank có khả năng tùy theo mục tiêu của người mua hàng chuyển trong hay ngoài tổ chức tài chính có khả năng xem xét các hướng dẫn sau:

Chuyển tiền trong SeABank

cũng giống như các bước chuyển trên Seanet nhưng khách hàng sử dụng gói super và power để chuyển tiền trong bộ máy. nếutài khoản đã được lưu sẽ đơn giản và không cần nhập lại, còn với chuyển tiền người mới bạn nhập tay tất cả nội dung số account và tên account sẽ được hiện ra. Việc chuyển tiền trên điện thoại Seabank sẽ nhanh chóng được thực hiện trong vài phút.

Chuyển tiền ngoài SeABank

có thể tùy tìm kiếm người mua hàng dùng Power hoặc Super, hiện tại Seabank đã Kết hợp với rất nhiều ngân hàng không giống nhau tại nước ta

  • Bước 1: điền thông tin người chuyển, người nhận: số account người nhận. Tên tài khoản, tên tổ chức tài chính, địa chỉ chi nhánh, chi tiết, số tiền, loại tiền, số tham chiếu, thông tin chuyển.
  • Bước 2: kiểm duyệt lại nội dung đã chính xác hay chưa và xác nhận:
  • nếu chọn gói Power: nhấn công nhận hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại và bạn nhập lại vào ô trống trên giao diện màn hình.
  • Với gói Super: bạn điền password và số điện trên token vào ô trống trên bố cục và giao diện.
  • Bước 3: xác nhận và hoàn tất chuyển tiền và nếu như có máy in có thể in nội dung chuyển tiền nếu như cần. sau khi coi như hoàn tất giao dịch sẽ gởi về mail xác nhận đã chuyển tiền điện thoại Seabank online.

Chuyển tiền trên điện thoại Seabank có tốn phí không?

cũng giống như rất nhiều tổ chức tài chính khác Seabank cho ra mắt tính năng sử dụng Seabank Trực tuyến. đối với các dịch vụ trên Seabank online khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ mượt hơn tại quầy như: gởi tiết kiệm online với mức lãi suất cao hơn, chuyển tiền trên smartphone Seabank trong và ngoài hoàn toàn không mất phí và còn rất nhiều những ích lợi khác.

Cần lưu ý gì khi dùng dịch vụ chuyển tiền trên điện thoại Seabank?

Các cách chuyển tiền trên điện thoại Seabank đã giúp cho bạn chuyển khoản trên smartphone nhanh nhất nhưng phải lưu ý.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về seabank không chuyển được tiền. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *