gửi tiết kiệm eximbank

Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm Eximbank mới nhất hôm nay

Lượt xem: 1293

Đối với cùng kỳ của tháng trước, lãi suất gửi tiết kiệm Eximbank vẫn bắt đầu không chỉnh sửatất cả các kỳ hạn. không những vậy, gửi tiết kiệm eximbank cao nhất vào thời điểm hiện tại là 6% mỗi năm (đối với những khoản tiền tiết kiệm tại kỳ hạn từ 15 tháng – 60 tháng thu thập lãi cuối kỳ). rõ ràng chi tiết mức lãi suất ngân hàng Eximbank như thế nào, hãy theo dõi bài viết sau đây của Infina nhé.

Bạn đang xem bài viết: Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm Eximbank mới nhất hôm nay

Đôi nét về ngân hàng Eximbank

Eximbank là ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu đầu tiên đất nước ta (Vietnam Export Import Commercial Joint – Stock Bank). tổ chức tài chính Eximbank được thành lập vào năm 1989 và chính thức đi vào công việc vào năm 1990.

vào thời điểm hiện tại, Eximbank là ngân hàng có vốn chủ hữu lớn trong khối ngân hàng TMCP tại Việt Nam. tổ chức tài chính Eximbank có 207 chi nhánh và các phòng giao dịch trên địa bàn Việt Nam. ngoài ra, Eximbank còn thiết lập quan hệ đại lý với gần 1000 ngân hàng tại 84 đất nước trên toàn toàn cầu.

một số thành tựu mà tổ chức tài chính Eximbank đã đạt được:

  • Năm 2015, giải “Best Trade Finance Bank” của tạp chí Asian Banker trao tặng.
  • Năm 2017, giải thưởng ghi nhận chất lượng thanh toán bù trừ đồng đô la Mỹ của JPMorgan.
  • Năm 2019, giải “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” do Hội marketing số nước ta trao tặng.
  • Năm 2020, giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng doanh số chấp thuận thanh toán qua thẻ” do tổ chức thẻ quốc tế JCB trao tặng.
  • Năm 2020, giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế tuyệt vời (STP Award)” từ Bank of New York Mellon (Mỹ) trao tặng.

Lãi suất gửi tiết kiệm Eximbank online mới nhất

Lãi suất gởi tiết kiệm Trực tuyến Eximbank cao hơn đối với so với lãi suất gửi tại quầy giao dịch. rõ ràng như sau:

Kỳ hạn 1 tháng 2 tháng 3 tháng 6 tháng 9 tháng 12 tháng 15 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
Lãi cuối kỳ 6 6 6 8 7,5 8,2 8,2 8,2 8,2 8,2
Lãi hàng tháng 5,8 7,8 7,3 8 8 8 8 8

đáng chú ý, đối với hình thức gởi tiết kiệm Trực tuyến, hiện Eximbank đang triển khai gói “Tiết kiệm Trực tuyến, quà hay đến nhà” Đem lại nhiều ưu đãi lôi cuốn cho người mua hàng, dịch vụ. cụ thể như sau:

Kỳ hạn 1 tháng 2 tháng 3 tháng 6 tháng 9 tháng 12 tháng 15 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
Lãi cuối kỳ 6 6 6 8 7,5 8,2 8,2 8,2 8,2 8,2
Quà tặng Cứ mỗi account có mức gởi tối thiểu sau, nhận 1 quà tặng
Hộp cơm thủy tinh Glasslock 320 triệu 220 triệu 160 triệu 130 triệu 110 triệu 80 triệu 60 triệu
Cân điện tử Xiaomi 360 triệu 250 triệu 180 triệu 150 triệu 120 triệu 90 triệu 70 triệu
Số lượng quà tặng cao nhất cao nhất 1 quà tặng/tài khoản
– Mở càng nhiều tài khoản, càng nhận nhiều quà

– Không hạn chế cao nhất số quà mà người mua hàng được nhận cho đến khi nơi giao dịch hết quà

chú ý: Để nhận được khuyến mãi trên, người mua hàng không nên rút vốn trước hạn.

Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm Eximbank

Số tiền lãi khi gởi tiết kiệm tại Eximbank, được xác định theo bí quyết sau:

đối với số tiền lãi của một ngày:

Số tiền lãi ngày = số dư thực tế * lãi suất tính lãi / 365

Số tiền lãi của kỳ tính lãi = tổng số tiền lãi ngày của tất cả các ngày trong kỳ tính lãi

đối với các khoản tiền gởi, cấp tín dụng có thời gian giữ vững số dư thực tế nhiều hơn 1 ngày trong kỳ tính lãi: Sẽ Áp dụng quy tắc sau:

Số tiền lãi = Σ (số dư thực tế * số ngày duy trì số dư thực tế * lãi suất tính lãi) / 365

Lưu ý:

  • Thời hạn tính lãi: Được xác định từ ngày nhận tiền gửi đến hết ngày liền kề trước ngày thanh toán hết khoản tiền gửi (tính ngày đầu, bỏ ngày cuối của thời hạn tính lãi) và thời điểm nắm rõ ràng số dư để tính lãi là cuối mỗi ngày trong thời hạn tính lãi.
  • Số dư thực tế: Là số dư cuối ngày tính lãi của số dư tiền gửi.
  • Số ngày duy trì số dư thực tế: Là số ngày mà số dư thực tế cuối mỗi ngày không chỉnh sửa.
  • Lãi suất tính lãi: Được tính theo tỷ lệ %/năm (365 ngày).

Để tính toán được tiền lãi khi gởi tiết kiệm bạn có thể trải nghiệm công cụ tính lãi suất cực kỳ dễ dàngchính xác. người mua hàng có thể thử nghiệm công cụ này để tính mức lãi suất tiền gửi mỗi khi đến kỳ lãnh lãi suất hàng tháng bằng cách truy xuất TẠI ĐÂY.

Gửi tiết kiệm online Eximbank nhận ngay ưu đãi lãi suất

  • Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm Eximbank trên smartphone, tại giao diện app bạn nhấn chọn tính năng gởi tiết kiệm Trực tuyến (biểu tượng hình con heo).

Chọn tính năng gửi tiết kiệm online

Chọn tính năng gởi tiết kiệm Trực tuyến

  • Bước 2: nhấn vào mục Mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn. Lúc này màn hình sẽ xuất hiện các thông tin chi nhánh, số tiền gởi tiết kiệm, sản phẩm để bạn điền thông tin vào.

Chọn mở tài khoản có kỳ hạn

Chọn mở tài khoản có kỳ hạn

  • Bước 3: Tại Mục hàng hóa hãy tìm kiếm kỳ hạn gửi tiết kiệm của mình. Bạn có thể tìm kiếm kỳ hạn bất kỳ với lãi suất cuối kỳ hoặc kỳ hạn với lãi suất hàng tháng. Có rất nhiều kỳ hạn để bạn chọn lựa phù hợp với mong muốn của mình.

Chọn kỳ hạn và số tiền gửi tiết kiệm

Chọn kỳ hạn và số tiền gởi tiết kiệm

  • Bước 4: một khi tìm kiếm kỳ hạn thích hợp, bộ máy sẽ xuất hiện lãi suất và số tiền ít ra Bạn có thể gửi

Có rất nhiều kỳ hạn và lãi suất để khách hàng lựa chọn

Có rất nhiều kỳ hạn và lãi suất để người mua hàng tìm kiếm

  • Bước 5: Nhập số tiền gởi tiết kiệm vào. chú ý phải đạt mức ít rahệ thống yêu cầu. Sau đó nhập mã OTP được gửi về tin nhắn để xác thực giao dịch. hệ thống thông cáo giao dịch gửi tiết kiệm Trực tuyến thành công.

ngoài những điều ấy ra, bạn cũng có khả năng gửi tiết kiệm online trên internet banking của ngân hàng Eximbank. Cách thực hiện cũng giống như là trên ứng dụng điện thoại. tuy nhiên khi gửi tiết kiệm trên mạng banking người mua hàng còn có khả năng tìm kiếm thêm hàng hóa tích lũy tiền lương. Với sản phẩm này hệ thống sẽ tự động trừ tiền hàng tháng sau khi bạn nhận lương để tăng khoản tiền gốc cho bạn. nếu bạn đang sử dụng tài khoản Eximbank để nhận lương thì có thể cân nhắc hàng hóa tiết kiệm này của Eximbank.

Cách nộp thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm Eximbank

Khi có những khoản tiền nhỏ và muốn nạp chèn vào tài khoản tiết kiệm chúng ta có thể thực hiện trên mạng banking. Theo đấy bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản tiền gởi thanh toán của người mua hàng vào các account tiền gởi có kỳ hạn đã mở một cách nhanh chóng và không mất thời gian đến quầy giao dịch. để thực hiện giao dịch, người mua hàng truy cập vào Internet banking của Eximbank, và chọn hàng hóa dịch vụ, mục gửi thêm tiền vào tài khoản…, để thực thi nạp thêm tiền vào các tài khoản:

  • Tiền gửi có kỳ hạn: Nạp thêm tiền vào ngày trùng ngày mở, hoặc ngày đến hạn
  • Tiền gởi tích lũy gửi góp: Nạp thêm tiền vào bất cứ ngày nào người mua hàngmong muốn, với số tiền nộp thêm ≥ số tiền đã đăng ký gởi hàng tháng
  • Tiền gửi tích lũy tiền lương: Nạp thêm tiền vào bất cứ ngày nào khách hàngnhu cầu, với số tiền nộp thêm thỏa điều kiện: số tiền đã đăng ký gửi hàng tháng ≤ số tiền nộp thêm ≤ 5 lần số tiền đã đăng ký gởi hàng tháng

Tại sao nên vay hoặc gửi tiết kiệm tại Eximbank

Các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn tại Eximbank được nhiều khách hàng tin sử dụng Lựa chọn không nhữngnhững tính năng thu húthàng hóa mang lại mà còn vì một vài lợi ích bạn sẽ nhận được trong quá trình dùng dưới đây:

Lãi suất ưu đãi

đầu tiên là về mức lãi suất tổ chức tài chính Eximbank, cơ quan luôn được đánh giá là có mức lãi suất hấp dẫn và ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ tối đa tình hình tài chính cho người mua hàng, dịch vụ.

hiện nay, Eximbank cũng là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm khá cao cùng mức lãi suất cho vay phù hợp định đối với thị trường.

Mức độ uy tín và thương hiệu của Eximbank

Về mức độ uy tín thì với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động của mình trong lĩnh vực tài chính, tổ chức tài chính, Eximbank đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại tổ chức tài chính luôn được đánh giá chất lượng với nhiều loại loại hình dịch vụ được nhiều người mua hàng tin dùng chọn lựa nhãn hiệu này.

Độ bảo mật thông tin khách hàng an toàn tuyệt đối

Về độ bảo mật thông tin thì tổ chức tài chính có mạng lưới chi nhánh rộng khắp và khắn khít trong cả nước và có nhiều đại lý ngân hàng trên toàn cầu Kết hợp với việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại nhằm bảo đảm có thể bảo mật thông tin khách hàng được an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Các nhân sự tại ngân hàng được tuyển chọn khắt khe và huấn luyện rõ ràng cần có trình độ và chuyên môn chuyên môn cao. vì thế, bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm với dịch vụ giúp đỡchăm sóc khách hàng tại Eximbank.

khi bạn có bất kỳ mong muốn nào ảnh hưởng đến các hàng hóa hay giao dịch tài chính thì bạn chỉ phải liên hệ với hotline tổng đài Eximbank thì có thể được hỗ trợ với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp mọi lúc mọi địa điểm.

Tại sao nên vay hoặc gửi tiết kiệm tại Eximbank.

tại sao nên vay hoặc gửi tiết kiệm tại Eximbank.

Những điều cần chú ý khi gửi tiết kiệm Eximbank

Để giúp Bạn có thể thực hiện gởi tiết kiệm và vay vốn tại tổ chức tài chính Eximbank được nhanh chóngđạt kết quả cao nhất thì bạn phải cần bỏ túi một vài điều cần chú ý được bài content tổng hợp dưới đây:

  • Về thủ tục: Bạn phải tìm hiểu kỹ về tính năng của các hàng hóa cũng như điều kiện và các hồ sơ cần chuẩn bị rất đầy đủ nhằm tránh mất thời gian trong lúc đang thực hiện.
  • Về kỳ hạn: Việc đầu tiên khi bạn gửi tiền tiết kiệm hay vay vốn cần quan tâm đó là kỳ hạn. Để có thể thực hiện chia từng phần nhỏ gửi tiết kiệm khi bạn phải cần rút trước hạn nhằm hưởng lãi suất cao hơn. cũng giống như tính toán được năng lực chi trả với đối với các hàng hóa vay vốn.
  • Về lãi suất ngân hàng Eximbank: tiếp theo bạn cần chú ý đến lãi suất gửi tiết kiệm và vay vốn tại ngân hàng Eximbank. Vì chúng sẽ biến động theo từng thời kỳ nên bạn cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện dùng hàng hóa và bạn nên thường xuyên theo dõi trên các trang nội dung của Eximbank. ngoài những điều ấy ra, các nội dung tài chính về tỷ giá và giá vàng Eximbank cũng luôn được cập nhật liên tục trên Web của tổ chức tài chính.
  • Cần kiểm tra kỹ các thông tin ảnh hưởng đến sản phẩm đặc biệt là về các điều khoản cũng như các thông tin về bản thân trước khi làm thủ tục dùng hàng hóa đó để chắc chắn tính chính xác nhé.

Những điều cần lưu ý khi gửi tiết kiệm và vay vốn ngân hàng Eximbank.

Những điều cần chú ý khi gửi tiết kiệm và vay vốn tổ chức tài chính Eximbank.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về gửi tiết kiệm eximbank. GS NEU hy vọng qua đây bạn đã có được những thông tin, kiến thức ngân hàng hữu ích, từ đó biết cách dùngthẻ tín dụng hiệu quả, không bị ngân hàng tính lãi suất.

Nguồn: Tổng hợp

Xem Thêm  Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking NCB siêu nhanh
Hanh Tuyet
Hanh Tuyet
Bài viết: 549

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *